ข่าวเมืองเล็ก ๆ ข้อพระคัมภีร์ที่ประชาชนจำเป็นต้องรู้

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันมีโอกาสตั้งค่าเป็นผู้ขายในระหว่างการแสดงยานพาหนะคลาสสิกสองวัน ฉันรักคนที่ฉันพบ ผ่านการสนทนาของเราฉันเรียนรู้เกี่ยวกับพื้นที่ความสนใจชุมชนรวมถึงข้อมูลที่มีค่ามากมาย

ฉันได้พบกับผู้หญิงลูกสาวและหลานของเธอในรถเข็น ในขณะที่ดูผลิตภัณฑ์คุ้มครองส่วนบุคคลหญิงชราให้ความเห็นว่าผู้หญิงในเมืองของเธอต้องการผลิตภัณฑ์ป้องกันเพื่อป้องกันตัวเองจากการข่มขืนในท้องถิ่น

ฉันเอนตัวไปหาเธอด้วยความสนใจอย่างมาก ฉันถามเธอว่าการข่มขืนใช้เวลานานแค่ไหนและมีการบันทึกไว้กี่กรณี เธอบอกฉันว่ารัฐมนตรีของเธอประกาศที่โบสถ์ในวันอาทิตย์ก่อนที่เธอจะมาถึงงาน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงของเธอต้องการให้ประชาคมของเขาทราบว่ามีการข่มขืนห้าครั้งหรือมากกว่าในอดีตที่ผ่านมาในพื้นที่ของพวกเขา ฉันถามเธอว่าข่าวท้องถิ่นให้อะไร เธอตอบว่าไม่มีกรณีใดที่อยู่ในหนังสือพิมพ์ของพวกเขาหรือข่าวอื่น ๆ เกี่ยวกับทางเดินหายใจ

ประชาชนทั่วไปมีความจำเป็นที่จะต้องรู้โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากการโจมตีต่อต้านผู้หญิงผู้หญิงทั้งสองหรือชายและชายด้วย จำคำขวัญลูกเสือ: “เตรียมพร้อมเสมอ” หากประชาชนไม่ทราบว่าพวกเขาจำเป็นต้องเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่พวกเขาจะไม่เตรียมพร้อม ด้วยข่าวอิเล็กทรอนิกส์ในปัจจุบันเว็บไซต์โซเชียลมีเดียและข้อมูลที่ปลายนิ้วของคุณไม่ได้สมัครเป็นสมาชิกหนังสือพิมพ์มากเท่าที่เคยทำในอดีต ข่าววิทยุและข่าวโทรทัศน์ต้องการให้คุณเป็นผู้ฟังปกติเพื่อรับข่าวที่พวกเขาต้องการให้คุณได้ยิน

ฉันอาศัยอยู่ในเมืองเล็ก ๆ และยังคงสมัครสมาชิกกระดาษท้องถิ่นของเรารวมถึงกระดาษสุดสัปดาห์จากเขตเมืองใหญ่อันดับสองในรัฐที่ฉันอาศัยอยู่ในเขตและเมืองที่นักบวชประกาศผู้ข่มขืนไปยังประชาคมเป็นระยะทางเดียวกันกับนครหลวง พื้นที่เป็นเขตที่ฉันอาศัยอยู่ไม่มีการตีพิมพ์ที่ฉันอาศัยอยู่หรืออยู่ในกระดาษเขตใหญ่ ด้วยการระบุไว้ฉันหวังว่าจะแบ่งปันข้อมูลที่มีค่าผ่านโซเชียลมีเดียของฉันและการเขียนบทความช่องทางสื่อสาธารณะจะได้รับแจ้งเกี่ยวกับการข่มขืนใน NE Indiana

ฉันไม่ทราบว่าผู้ข่มขืนดำเนินการในเมืองหรือเคาน์ตีที่ฉันไปเยี่ยมชมหรือไม่หรือพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ครอบคลุมทั่วทั้งสองสามมณฑลและเมือง ฉันเชื่อว่าการข่มขืนมากกว่าสองครั้งในพื้นที่ที่กำหนดซึ่งผู้ข่มขืนใช้วิธีการดำเนินการแบบเดียวกันการโจมตีจะกำหนดการข่มขืนต่อเนื่อง

ฉันเข้าใจว่าการประชาสัมพันธ์ของชุมชนที่ไม่ต้องการประก ข่าวโซเชียลไทยล่าสุด าศต่อสาธารณชนว่ามีผู้ข่มขืนต่อเนื่องอยู่ท่ามกลางพวกเขา ฉันยังเข้าใจว่าทำไมหน่วยงานตำรวจอาจต้องการระงับอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในเขตอำนาจศาลของพวกเขา อย่างไรก็ตามฉันรู้ว่าการช่วยเหลือชุมชนและแจ้งให้พวกเขาทราบถึงอันตรายที่อาจเกิดขึ้นทำให้เกิดผลกระทบของการปราบปรามข้อมูล ฉันรู้ด้วยว่าประชาชนทั่วไปจะไม่เตรียมพร้อมที่จะปกป้องตัวเองเว้นแต่พวกเขาจะรู้ว่าภัยคุกคามต่อพวกเขาคืออะไร

ฉันไม่ได้แนะนำว่าประชาชนทุกคนต้องการใบอนุญาตปืนมือ ฉันเชื่อว่าความรู้เกี่ยวกับภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้นจะสร้างวิธีและวิธีการเพื่อปกป้องตัวเองที่อยู่อาศัยและรูปแบบพฤติกรรมของเส้นทางประจำวันที่จอดรถและการรับรู้ที่เพิ่มขึ้นต่อสถานการณ์รอบตัวพวกเขา

ตัวอย่างชีวิตที่แท้จริง: ลูกสาวของฉันทำงานในห้างสรรพสินค้าที่ถูกฉีกขาด ร้านค้าใหม่ได้ถูกสร้างขึ้นที่ห้างสรรพสินค้า ประมาณปี 2542 ถึงปี 2543 เฟรมเวลาที่เธอหยุดพักจากผู้ค้าปลีกระดับชาติที่เธอทำงาน เธอได้รับการทาบทามจากผู้ชายสองสามคนและผู้หญิงที่ขายน้ำหอม เมื่อถูกถามว่าเธอสนใจเธอตอบไม่ได้เพราะอาการแพ้ เธอถูกฉีดพ่นตกลงไปที่พื้นและคลานและพยายามคลานเธอไม่สามารถลุกขึ้นได้ เจ้าหน้าที่จัดหางานจากสาขาทหารของสหรัฐอเมริกาคนหนึ่งกลับมาที่ห้างสรรพสินค้าจากการพักมื้อเย็นของเขา เขาไปที่ที่ลูกสาวของฉันกำลังวาง (“พนักงานขาย”) แยกย้ายกันไปทันที เขาหยิบเธอขึ้นมาและพาเธอไปที่สำนักงานจัดหางานของเขา เขาแจ้งร้านค้าว่าเธอทำงานที่ไหน พนักงานชายสองคนกล่าวว่าพนักงานขายน้ำหอมอยู่ในร้านของพวกเขา แต่พวกเขาไม่มีปฏิกิริยาต่อน้ำหอม ลูกสาวของฉันอายุ 17 ปีในเวลานั้น ไม่มีใครโทรหาฉันหรือโทรหาตำรวจ

 

แหล่งที่มาของบทความ: http://ezinearticles.com/8775845